Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường từ thời trang tái chế

Cập nhật: 21/04/2023
Hưởng ứng ngày Trái đất, vừa qua, tại TP Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh đã diễn ra sự kiện "Be Nature" - Về với thiên nhiên, tự tin là chính mình.

Là chương trình dành riêng cho các bạn nhỏ, “Be Nature” mang đến một sân chơi ý nghĩa với các hoạt động: Trình diễn thời trang tái chế; Ca múa nhạc; Nhảy hiện đại… Tính đến nay, đây là chương trình lớn nhất dành cho các bạn nhỏ được tổ chức tại TP Từ Sơn, thu hút sự tham gia của 500 phụ huynh, hoc sinh và khách mời.

Các em nhỏ tự tin trình diễn thời trang tái chế

Là sự kiện hưởng ứng ngày Trái đất, thông qua những tiết mục văn nghệ, những màn trình diễn thời trang, đặc biệt là thời trang từ đồ tái chế, "Be Nature" đã gửi đến các bạn nhỏ thông điệp: Hãy bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ mái nhà chung Trái đất. Bên cạnh đó, mỗi người hãy là phiên bản tự nhiên nhất, đẹp nhất của chính mình.

Dù được thể hiện dưới nhiều ý tưởng khác nhau nhưng các tiết mục biểu diễn trong chương trình đều hướng đến thông điệp chung: sống chan hòa với thiên nhiên là cuộc sống bình an nhất.

BTC trao quỹ ủng hộ học sinh nghèo tại TP Từ Sơn.

Bên cạnh các hoạt động sôi động, "Be Nature" cũng muốn truyền tải thông điệp về tình yêu thương, sự sẻ chia, tinh thần "lá lành đùm lá rách" đến các con qua việc ủng hộ học sinh nghèo tại TP Từ Sơn. Theo BTC, không có gì quan trọng hơn sự nghiệp giáo dục trẻ em, thế nên, mỗi người hãy góp 1 phần sức nhỏ của mình để chắp cánh cho những ước mơ trong học tập của những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được bay cao, bay xa.

Không chỉ là sân chơi nghệ thuật, mang lại niềm vui, tiếng cười, "Be Nature" còn là nơi gieo mầm những ý niệm tốt cho các bạn nhỏ. BTC hi vọng rằng, trong thời gian tới, các bạn nhỏ TP Từ Sơn sẽ có thật nhiều các hoạt động bổ ích như thế.

PV

Nguồn: Báo Điện tử VTV - vtv.vn - Đăng ngày 12/04/2023