Âm nhạc biển là điểm nhấn du lịch hè 2023 ở Bà Rịa – Vũng Tàu

Cập nhật: 27/06/2023
Theo Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, chương trình “Dấu ấn hè 2023” tại khu vực Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc sẽ lấy âm nhạc biển làm điểm nhấn để thu hút du khách.

Chương trình "Dấu ấn hè 2023" có chủ đề “The Sound of Summer 2023”, diễn ra từ ngày 22 - 23/7 tại khu vực Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc với các hoạt động lễ hội diều “Sắc màu mùa hè” với khoảng 100 con diều nhiều màu sắc, kích cỡ, thể loại cùng trình diễn diều nghệ thuật; các hoạt động thể thao biển “Năng động mùa hè” như chèo SUP, kayak, mô-tô nước, ca-nô dù lượn, lướt sóng, lướt ván...

Hoạt động “Món ngon ngày hè” với hơn 50 gian hàng ẩm thực, quầy bar của các nhà hàng, khách sạn sẽ mang đến cho du khách các món ăn đặc sắc cùng với các hoạt động biểu diễn nghệ thuật đường phố. Cầu ngắm biển Hamtons Pier cũng được trang trí thành cầu ánh sáng với hệ thống đèn kết hợp hiệu ứng, công nghệ mang đến những trải nghiệm độc đáo phục vụ du khách, người dân.

Thả diều là một trong những hoạt động trong chương trình "Dấu ấn hè 2023" ở Bà Rịa - Vũng Tàu (ảnh: Gia Khang)

Theo Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, chuỗi sự kiện sẽ được tổ chức thường niên và ngày càng được nâng tầm để phục vụ du khách trong mùa hè, tạo không khí lễ hội sôi động, giới thiệu đến du khách sự đa dạng dịch vụ du lịch tại địa phương.

Bà Trần Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết điểm nhấn của chương trình là đêm nghệ thuật chủ đề “The Sound of Summer”, với sự tham gia trình diễn của các ca sĩ, nhóm nhạc, kết hợp công nghệ âm thanh, ánh sáng độc đáo, tạo nên lễ hội âm nhạc hiện đại, nhiều màu sắc dành cho khán giả. Cùng với sự kiện âm nhạc biển còn có các hoạt động như thả diều, ẩm thực, trò chơi biển… phục vụ du khách.

Gia Khang/VOV-TP.HCM

Nguồn: Báo Điện tử VOV - vov.vn - Đăng ngày 27/06/2023