Bà Rịa-Vũng Tàu: Chạy bộ vì rùa biển

Cập nhật: 11/07/2023
AKYN Hospitality Group và khách sạn The Secret Côn Đảo vừa chính thức khởi động giải chạy trực tuyến miễn phí “Save turtles run - Chạy bộ vì rùa biển 2023”.

Giải do AKYN Hospitality Group và khách sạn The Secret Côn Đảo phối hợp tổ chức với sự đồng hành của Vrun - đơn vị tổ chức các giải chạy chuyên nghiệp. Giải bắt đầu từ ngày 1/7 và đến 7/8.

Vận động viên tham gia “Save turtles run - Chạy bộ vì rùa biển 2022” 

Với mỗi km vận động viên hoàn thành, BTC sẽ góp 1.000 đồng vào hoạt động bảo tồn rùa biển tại Côn Đảo. Bên cạnh đó, vận động viên cũng có thể đóng góp thêm cho công tác bảo tồn rùa biển thông qua mua áo chạy và các vật phẩm lưu niệm của giải. 

Tổng số tiền thu được từ giải sẽ được AKYN Hospitality Group và khách sạn The Secret Côn Đảo trao tặng cho Vườn Quốc gia Côn Đảo khi bế mạc giải vào ngày 20/8.

BTC dự kiến giải sẽ thu hút hơn 2.000 người tham gia. Vận động viên đạt thành tích cao cũng sẽ được trao những phần quà là voucher nghỉ dưỡng tại khách sạn The Secret Côn Đảo.

Giải “Save turtles run - Chạy bộ vì rùa biển” nhằm nâng cao nhận thức bảo tồn rùa biển và quảng bá du lịch Côn Đảo. Trong ảnh: Du khách thả rùa về biển tại Côn Đảo.

Giải “Save turtles run - Chạy bộ vì rùa biển” được AKYN Hospitality Group và khách sạn The Secret Côn Đảo tổ chức thường niên nhằm lan tỏa lối sống lành mạnh, yêu vận động, nâng cao nhận thức bảo tồn rùa biển, đồng thời quảng bá điểm đến Côn Đảo với nhiều trải nghiệm sinh thái độc đáo. Giải cũng tiêu biểu cho giá trị cốt lõi hành động trách nhiệm của AKYN Hospitality Group và khách sạn The Secret Côn Đảo với môi trường và xã hội địa phương.

Đăng ký tham gia giải tại https://saveturtlesrun.vrun.vn/. Hoặc liên hệ hotline: +84 28 3839 6868/www.thesecretcondao.com để được hỗ trợ về thông tin.

Tin, ảnh: Đăng Khoa

Nguồn: Báo Bà Rịa - Vũng Tàu - baobariavungtau.com.vn - Đăng ngày 09/07/2023