Khu du lịch sinh thái An Nhiên - Cà Mau

Cập nhật: 29/12/2023
Khu du lịch sinh thái An Nhiên nằm ven theo tuyến Quốc lộ 1, tọa lạc ở ấp Sở Tại, xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước và và cách trung tâm thành phố Cà Mau khoảng 15km. Khu du lịch sinh thái An Nhiên đã trở thành điểm đến hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách đến tham quan, trải nghiệm.

Du khách thích thú khi được mặc đồ bà ba truyền thống và tham gia các trò chơi dân gian tại Khu du lịch sinh thái An Nhiên.

Khu du lịch sinh thái An Nhiên có tổng diện tích khoảng 10ha. Trong đó, phía trước khu du lịch được bố trí làm trạm dừng chân, với các dịch vụ phục vụ du khách như: Điểm tâm sáng, cơm trưa, cà phê,… Đặt chân vào phía bên trong khu du lịch, du khách sẽ được tận hưởng không gian xanh mát dưới những tán cây và trải nghiệm một số dịch vụ như: Câu cá giải trí, hồ bơi, lều camping,... Ngoài ra, trong khu du lịch còn có khu vui chơi dành cho trẻ em và một số tiểu cảnh đồng quê được tạo dựng để du khách “check in” cùng gia đình, bạn bè.

Khung cảnh bình yên trong Khu du lịch sinh thái An Nhiên.

Đến với Khu du lịch sinh thái An Nhiên, du khách còn được trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn, thú vị như: Cầu lắc, nhà phao, đạp xe qua cầu khỉ, bịt mắt đập heo đất,… Bên cạnh đó, khu du lịch có phục vụ đồ bà ba truyền thống để du khách hòa mình vào cuộc sống dân dã, bình yên nơi thôn quê. Đồng thời, thưởng thức các món ăn hấp dẫn, đặc trưng như: Lẩu mắm miền tây, sườn non Đông Pha, bắp cừu Mông Cổ, gà tuyết sơn muối sả,…

Du khách thưởng thức các món ăn tại Khu du lịch sinh thái An Nhiên.

Để phục vụ tốt hơn cho du khách đến tham quan, Khu du lịch sinh thái An Nhiên còn xây dựng 12 căn chòi lá. Qua đó, du khách có thể ăn uống và tận hưởng không gian mát mẻ, đồng thời, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho du khách sau thời gian làm việc mệt mỏi.

Khu du lịch sinh thái An Nhiên không thu phí vé vào cổng mà chỉ thu phí khi du khách sử dụng các dịch vụ tại khu du lịch. Giá vé dao động từ 65 – 95 ngàn đồng/người, tùy dịch vụ.

Khu du lịch sinh thái An Nhiên dựng các lều camping thu hút du khách đến tận hưởng không gian thoáng mát và trải nghiệm cùng gia đình, bạn bè.

Nếu du khách có dịp đến với Cà Mau thì hãy dừng chân tham quan, trải nghiệm tại Khu du lịch sinh thái An Nhiên, để cùng gia đình, bạn bè có được một chuyến vui chơi hấp dẫn, thú vị.

Hồng Nhung

Nguồn: Cổng TTĐT tỉnh Cà Mau - camau.gov.vn - Đăng ngày 25/12/2023