Chuyển đến nội dung
Thứ 5, ngày 05/06/2025
|
English
  • Trang chủ
  • Tin tức, sự kiện
  • Du lịch xanh
  • Biến đổi khí hậu
  • Văn hoá, di sản
  • Chương trình dự án
  • Mô hình, kinh nghiệm
  • Phóng sự ảnh
  • Video
  • Trang chủ
  • Tin tức, sự kiện
  • Du lịch xanh
  • Biến đổi khí hậu
  • Văn hoá, di sản
  • Chương trình dự án
  • Mô hình, kinh nghiệm
  • Phóng sự ảnh
  • Video
  • Trang chủ
  • /
  • Tin tức, sự kiện
  • /
  • Tổng cục Du lịch và Discovery hợp tác quảng bá du lịch Việt Nam

Tổng cục Du lịch và Discovery hợp tác quảng bá du lịch Việt Nam

Cập nhật: 11/05/2022

(TITC) - Chiều ngày 10/5, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu đã có buổi tiếp ông Andrew White, Quản lý quan hệ đối tác quảng cáo, Discovery Châu Á - Thái Bình Dương.

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu tiếp ông Andrew White, Quản lý quan hệ đối tác quảng cáo, Discovery. Ảnh TITC

Tại buổi tiếp, ông Andrew White cho biết Discovery Inc. là công ty truyền thông đại chúng có trụ sở chính tại Mỹ. Discovery phủ sóng trên 220 quốc gia và vùng lãnh thổ với rất nhiều kênh có tên tuổi như Discovery Channel, Food Network, Travel Channel, Animal Planet, Science Channel, Discovery Kids… Ông Andrew White bày tỏ mong muốn được hợp tác cùng Tổng cục Du lịch trong thúc đẩy quảng bá du lịch Việt Nam.

Chia sẻ về tình hình phát triển du lịch Việt Nam, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu cho biết những năm qua, du lịch Việt Nam tăng trưởng rất nhanh về số lượng, năm 2019 đã đón được 18 triệu lượt khách quốc tế, mục tiêu trong chiến lược phát triển du lịch là đón 50 triệu khách quốc tế vào năm 2030. Bên cạnh mục tiêu tăng trưởng về số lượng khách đến, ngành du lịch Việt Nam hướng tới tăng trưởng về chất lượng với việc nâng cao chất lượng du lịch cũng như định vị thương hiệu du lịch Việt Nam.

Chiến lược marketing du lịch đã đặt ra mục tiêu xây dựng, quảng bá thương hiệu Việt Nam với giá trị, sản phẩm du lịch khác biệt, độc đáo, có chất lượng, có sức cạnh tranh. Định vị Việt Nam là điểm đến du lịch hấp dẫn dựa trên các giá trị thương hiệu chính và sản phẩm du lịch đặc trưng như du lịch di sản, du lịch biển, du lịch sinh thái, du lịch golf.

Thông qua đổi mới và đẩy mạnh nội dung, phương thức truyền thông quảng bá, ngành du lịch mong muốn kể câu chuyện về Việt Nam với những trải nghiệm thực sự, sự hài lòng của khách khi đến Việt Nam và dịch vụ du lịch chất lượng cao.

Phó Tổng cục trưởng đề nghị sau buổi gặp mặt này, hai bên sẽ cùng tiếp tục bàn cụ thể về hướng hợp tác trong triển khai chiến lược marketing và kể câu chuyện Việt Nam ra thế giới.

Trung tâm Thông tin du lịch

Từ khóa: Discovery, quảng bá du lịch Việt Nam, Tổng cục Du lịch

Tin liên quan

Đáp lời kêu cứu của đại dương

Sáu quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) vừa tuyên bố phê chuẩn Hiệp định về Biển cả, nâng tổng số nước thông qua hiệp định lên 28, song vẫn còn khoảng cách xa so với con số 60 nước cần thiết để văn bản quan trọng này

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong lĩnh vực bảo vệ môi trường

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu, cạn kiệt tài nguyên và ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng, phát triển kinh tế tuần hoàn không còn là lựa chọn, mà là yêu cầu tất yếu. Không chỉ dừng ở lý thuyết, Quảng Ninh đã cụ thể hóa chủ

Quảng Ninh: Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới và Tháng hành động vì môi trường năm 2025 – Chung tay hành động vì môi trường xanh

Vị thế chiến lược của biển và hải đảo trong phát triển Du lịch Việt Nam

Bình Định tích cực khôi phục rừng ngập mặn – nền tảng cho phát triển bền vững ven biển

Xem tiếp

Tin nổi bật

Đáp lời kêu cứu của đại dương

Quảng Ninh: Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới và Tháng hành động vì môi trường năm 2025 – Chung tay hành động vì môi trường xanh

Vị thế chiến lược của biển và hải đảo trong phát triển Du lịch Việt Nam

Bình Định tích cực khôi phục rừng ngập mặn – nền tảng cho phát triển bền vững ven biển

Du lịch an toàn – nói không với ma túy

Xem nhiều nhất

Say đắm Tây Giang
Kiên Giang: Bảo tồn động vật hoang dã ở Vườn quốc gia U Minh Thượng
Bình Định: Triển khai các giải pháp bảo tồn đa dạng sinh học
Biến đổi khí hậu đang ảnh hưởng lớn đối với Việt Nam
Hòn Bà Vũng Tàu - cùng khám phá điểm đến linh thiêng hoang sơ
No posts found

Cơ quan chủ quản: CỤC DU LỊCH QUỐC GIA VIỆT NAM

Đơn vị thực hiện: TRUNG TÂM THÔNG TIN DU LỊCH

Địa chỉ: Số 33, ngõ 294/2 đường Kim Mã, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Trung tâm Thông tin du lịch

Giấy phép số: 78/GP-TTĐT cấp ngày 29 tháng 5 năm 2020

Lượt truy cập:

79043867

DANH MỤC CHÍNH

  • Trang chủ
  • Tin tức, sự kiện
  • Du lịch xanh
  • Biến đổi khí hậu
  • Văn hoá, di sản
  • Chương trình dự án
  • Mô hình, kinh nghiệm
  • Phóng sự ảnh
  • Video
  • Trang chủ
  • Tin tức, sự kiện
  • Du lịch xanh
  • Biến đổi khí hậu
  • Văn hoá, di sản
  • Chương trình dự án
  • Mô hình, kinh nghiệm
  • Phóng sự ảnh
  • Video
nentangso
ic-dulichvn-org
ic-vietnam-travel
ic-moitruogndulich-vn
© TITC