Serena Resort Kim Bôi - Trải nghiệm nét văn hóa Tây Bắc

Cập nhật: 31/10/2016
Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Serena resort Kim Bôi (xóm Khai Đồi, xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình) vừa chính thức đi vào hoạt động. Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn 4 sao đầu tiên trên địa bàn tỉnh Hòa Bình.
Căn biệt thự VIP được thiết kế kết hợp giữa hiện đại và nét văn hóa truyền thống Tây Bắc cùng bể bơi khoáng nóng riêng biệt
 
Khu nghỉ dưỡng Serena Resort Kim Bôi được xây dựng trên diện tích 30ha, với 76 phòng Executive, 12 phòng biệt thự Rock Villa và 2 phòng Grand Suites. Các phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách mộc mạc, sử dụng nhiều nguyên liệu trang trí từ tre trúc, gỗ, tầm vông, đem lại vẻ đẹp giản dị vốn có của những bản làng Tây Bắc. 
 
Điểm hấp dẫn nhất của Serena Resort chính là nguồn nước khoáng với nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Toàn bộ nước bể bơi trong nhà và bể bơi ngoài trời đều được lấy trực tiếp từ nguồn khoáng nóng trong lòng đất với nhiệt độ ổn định quanh năm 430C. Khu suối tắm ôn tuyền (Onsen) được thiết kế với cảm hứng từ Nhật Bản là điểm nhấn không thể bỏ qua khi đến với Serena Resort.
 
 
Tại Serena Resort, du khách còn được thưởng thức ẩm thực phong phú và hấp dẫn theo phong vị đặc trưng của người Mường tại nhà hàng nón khổng lồ - một thiết kế độc đáo với nguồn vật liệu thiên nhiên, gần gũi.
 
Với tổng mức đầu tư cho giai đoạn I là 215 tỷ đồng, Serena Resort là sự kết hợp giữa dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp và tắm khoáng trị liệu, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm mới đáng nhớ cho du khách trong và ngoài nước.
 
Nguyễn Tuyết
Nguồn: vtr.org.vn