Hoa khôi sông Vàm giúp quảng bá du lịch Long An

Cập nhật: 13/09/2022
Hoa khôi sông Vàm không chỉ tuyển chọn những người đẹp của riêng Long An mà là chọn nét đẹp của phụ nữ miền Tây Nam bộ, vừa giúp quảng bá hình ảnh du lịch Long An vừa tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Nam bộ.

Lãnh đạo tỉnh Long An chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh tham gia vòng chung kết.

Ngày 12/9, Top 25 Hoa khôi sông Vàm đã có buổi gặp gỡ lãnh đạo tỉnh Long An và giao lưu với báo chí.

Cuộc thi là một trong những hoạt động nhằm trong “Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Long An năm 2022”, Hoa khôi sông Vàm 2022 tìm kiếm cô gái duyên dáng, tài năng và bản lĩnh để mang niềm tự hào và những giá trị truyền thông lẫn hiện đại của những người phụ nữ sông Vàm thể hiện trước bạn bè mọi miền Tổ quốc.

Ban Tổ chức Hoa khôi sông Vàm đã báo cáo lãnh đạo tỉnh Long An về lịch trình vòng chung kết, cũng như công bố danh sách 25 thí sinh trong vòng chung kết. Trong đó, có 12 thí sinh là người Long An, 13 thí sinh đến từ các tỉnh, thành khu vực phía Nam.

Ngay sau khi công bố danh sách 25 thí sinh vào chung kết, các hoạt động tập luyện, quảng bá du lịch Long An, công tác xã hội đã chính thức khởi động. Top 25 Hoa khôi sông Vàm lần lượt có hoạt động tại các địa điểm du lịch nổi bật tại Long An: Happyland, đền thờ Nguyễn Trung Trực, con đường hạnh phúc, làng nổi Tân Lập, ChaviGadern,.. Đồng thời, top 25 cũng sẽ có các hoạt động như: thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng, thăm Trung tâm Công tác xã hội tỉnh,... nhằm đóng góp những giá trị thiết thực cho cộng đồng trong khuôn khổ vòng chung kết.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An Phạm Tấn Hòa cho biết, hoạt động là điểm nhấn quan trọng trong Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Long An năm 2022. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An cho rằng, Hoa khôi sông Vàm không chỉ tuyển chọn những người đẹp của riêng Long An mà là chọn nét đẹp của phụ nữ miền Tây Nam bộ, vừa giúp quảng bá hình ảnh du lịch Long An vừa tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Nam bộ nói chung. Sự thành công của Hoa khôi sông Vàm cũng sẽ góp phần vào thành công của Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Long An, đưa hình ảnh du lịch Long An đến với bạn bè trong nước và thế giới.

Nhân buổi gặp mặt, lãnh đạo tỉnh Long An đã tặng cho top 25 Hoa khôi sông Vàm là chiếc khăn rằng, tượng trưng cho tinh thần anh hùng, bất khuất của phụ nữ Long An.

Vòng Chung kết cuộc thi “Hoa khôi sông Vàm 2022” bắt đầu chính thức từ ngày 10/09/2022, đêm Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 20g00 ngày 18/09/2022 tại Khu Phức hợp giải trí Khang Thông – Happyland (huyện Bến Lức, tỉnh Long An).

Tin, ảnh: Hoàng Mẫn

Nguồn: Báo Đảng Cộng sản - dangcongsan.vn - Đăng ngày 12/09/2022