Phú Yên: Hành trình kết nối đại dương với đại ngàn

Cập nhật: 16/11/2022
Nhằm tạo sân chơi cho đội ngũ hướng dẫn viên (HDV) du lịch trong mùa du lịch thấp điểm, kết nối, chia sẻ và lan tỏa những hành trình mới để đa dạng các tuyến điểm du lịch, Chi hội HDV Phú Yên (Hiệp hội Du lịch Phú Yên) đã tổ chức chuyến offline với chủ đề “Cát đại dương - Thương đại ngàn”, với hành trình kết nối 3 tỉnh Phú Yên - Kon Tum - Gia Lai.

Đây là một sân chơi đầy bổ ích và cũng là dịp để các hội viên, HDV, các nhà cung ứng dịch vụ có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ và học hỏi những kinh nghiệm quý báu để trở thành những đại sứ du lịch, mang đến những hình ảnh đẹp và thân thiện trong lòng du khách.

Sau đây là một số hình ảnh trong chuyến offline, sân chơi chuyên môn, bổ ích của các HDV du lịch.

Trong niềm vui khi quay trở lại với nghề sau đại dịch COVID-19, rất nhiều HDV háo hức tham gia trong chuyến đi này. Các anh chị em HDV du lịch Phú Yên tạo hình check-in ở tháp Nghinh Phong

Giữa không gian đại ngàn, đêm lửa trại đã gắn kết các thành viên lại với nhau qua những phần thi vui nhộn đầy ắp tiếng cười 

Niềm tự hào khi đặt chân đến điểm tiếp giáp giữa 3 nước Đông Dương (Việt Nam, Campuchia và Lào) - nơi mà “một con gà gáy ba nước đều nghe”

Trí Dương (thực hiện)

Nguồn: Báo Phú Yên - baophuyen.vn - Đăng ngày 13/11/2022