Điểm du lịch Chín Rồng là dự án khá lớn ở địa điểm ấp Mỹ Phú 3 (xã Mỹ Thạnh Trung- Tam Bình), dự kiến đưa vào khai thác từ năm 2011. Tuy nhiên, đến nay công trình chỉ mới được thực hiện gần 80%. Đội ngũ thi công đang khẩn trương hoàn thành các hạng mục còn lại, để kịp đưa vào khai thác khoảng cuối tháng 10/2012.
Vừa qua, Sở Công thương và Sở Tài nguyên Môi trường Hòa Bình đã ban hành quy chế phối hợp thực hiện chứ c năng quản lý nhà nước về bảo vệ môi trường trong lĩnh vực công thương.
Dù chưa chính thức đưa vào khai thác du lịch nhưng Di tích khảo cổ học - "thánh địa" Cát Tiên, thuộc huyện Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng hiện đón hàng nghìn khách tham quan mỗi tháng.
Nếu dự án Sử Pán 1 hoàn thành, bãi đá cổ Sa Pa sẽ có hàng xóm là hồ thủy điện nước mênh mang lúc nào cũng đe dọa thít cổ mình.
Ủy ban Nhân dân tỉnh Kiên Giang vừa phê duyệt đề án liên kết giữa Ban quản lý Khu bảo tồn biển Phú Quốc và Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hương Hải thực hiện dự án du lịch sinh thái kết hợp quản lý bảo tồn biển thời gian 49 năm.
Nhằm khai thác triệt để các tiềm năng du lịch, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng, Bắc Bình đang đẩy mạnh huy động mọi nguồn lực đầu tư cho du lịch biển và du lịch sinh thái.
UBND tỉnh TT-Huế vừa có công văn số 3564/UBND-DL về việc chỉ đạo các địa phương có bãi biển phục vụ người dân và khách du lịch trong tỉnh tăng cường công tác tuyên truyền cảnh báo cứu hộ cứu nạn.
Chiến dịch ra quân dẹp nạn hàng rong chèo kéo, chặt chém, cướp đoạt tài sản của khách du lịch của Công an quận Hoàn Kiếm sẽ diễn ra từ 16/8-27/8 và duy trì liên tục cho đến khi dứt điểm tình trạng trên.
Tại khu vực nội đô Hà Nội có hơn 100 ao, hồ với tổng diện tích mặt nước 1.165ha, trong đó có 14% ao, hồ bị ô nhiễm rất nặng, 25% ao, hồ ô nhiễm nặng, 32% có dấu hiệu bị ô nhiễm; 58% ao, hồ chưa được kè, hơn 80% hành lang bờ bị ô nhiễm. Nhiều ao, hồ đang đứng trước nguy cơ bị biến thành nơi tập kết rác thải.
Với việc khu du lịch SeaHorse vinh dự là đơn vị đầu tiên trong tỉnh Bình Thuận nhận được giải thưởng xanh ASEAN 2012, Bình Thuận đang nỗ lực tạo điểm nhấn cho một thương hiệu mới: “du lịch xanh”.